Quý Sửu 1973 mệnh gì? Nữ 1973 hợp hướng nào làm việc

Màu sắc bàn thao tác làm việc phù phù hợp với Nữ 1973

Người sinh vào năm Qúy Sửu 1973 nằm trong mệnh Mộc. Nữ 1973 nên lựa chọn bàn thao tác làm việc design dạng bo tròn xoe, cách điệu mềm mại và mượt mà với những sắc tố như xanh rớt đậm hoặc đen kịt.

Màu xanh rớt đậm là thay mặt đại diện mang đến phiên bản mệnh của khách hàng vì thế ý nghĩa phù trợ tuyến đường công danh sự nghiệp rất hay. Màu đen kịt là sắc tố biểu tượng mang đến hành Thủy theo đuổi ý niệm tương sinh Thủy sinh Mộc nên cực kỳ hợp ý tử vi với những người nữ giới sinh vào năm 1973.

Bạn đang xem: Quý Sửu 1973 mệnh gì? Nữ 1973 hợp hướng nào làm việc

Cho cho dù chúng ta lựa lựa chọn mẫu mã bàn thao tác làm việc hoặc sắc tố như vậy nào thì cũng rất cần phải lưu ý tới việc đối sánh tương quan thân thuộc độ cao thấp và những đồ dùng bên trên bàn. Yên ko nên được đặt rất nhiều đồ vật, làm hồ sơ giảm sút sự hưng phấn vốn liếng sở hữu mang đến việc làm tuy nhiên cũng tránh việc quá thoáng rộng tạo nên cảm xúc không an tâm, thông thường triệu tập.

Vị trí và phía bàn thao tác làm việc Nữ 1973

Người nữ giới sinh vào năm 1973 nên được đặt bàn thao tác làm việc ở phía Chính Nam của văn chống là tương thích nhất. Nữ tuổi tác này nằm trong Tây Tứ Mệnh vì thế bàn trở lại những phía Tây (Sinh khí), Tây Nam(Diên niên), Đông Bắc(Thiên y), Tây Bắc(Phục Vị) là đẹp tuyệt vời nhất.

– Tây Nam (Diên niên): Tạo phúc đức bền lâu, mái ấm gia đình góp thêm phần hòa thuận, niềm hạnh phúc rộng lớn.

– Tây (Sinh khí): Con lối sự nghiệp càng ngày càng bằng vận, dễ dàng sản phẩm. Người nữ giới sinh vào năm 1973 đơn giản thăng tiến bộ, lượm lặt nhiều thành công xuất sắc rộng lớn.

– Đông Bắc (Thiên y): Hướng này đặc trưng đảm bảo chất lượng mang đến sức mạnh, tiền lộc và khiến cho bạn tránh khỏi hạn buốt nhức, bị bệnh.

– Tây Bắc (Phục vị): Phục vị mang đến kết quả tương hỗ về mặt mũi ngôi trường lâu và suôn sẻ cho những người tuổi tác Qúy Sửu về lối sự nghiệp.

Người sinh vào năm 1973 vô cùng ko nên được đặt bàn thao tác làm việc ở những phía sau:

– Tuyệt Mệnh: Thường xuyên gặp gỡ cần những tai ương về sức mạnh, xấu xa hãm sợ hãi.

– Ngũ Quỷ: Hạn bệnh tật, bị bệnh, tổn hao chi phí tài, của nả.

Xem thêm: Sinh Năm 2016 Mệnh Gì? 2016 Là Năm Con Gì? Hợp Màu Gì?

– Lục Sát: Thường xuyên gặp gỡ cần họa khiếu nại tụng, tổn sợ hãi cho tới trái đất, con vật.

– Họa Hại: Tranh chấp, khiếu nại tụng dễ dàng thực hiện hao tổn tiền lộc.

Đồ đạc tử vi tương thích Nữ 1973

Trên bàn thao tác làm việc của những người nữ giới sinh vào năm 1973 cần thiết lưu ý cơ hội bố trí đồ vật hợp ý tử vi như sau:

Nếu chúng ta yêu thương quí vạn vật thiên nhiên rất có thể lựa chọn một số trong những loại cây như Thường Xuân, Lan Dạ Hương, Phi Yến,… với nghiền lá xum xuê là tương thích tử vi nhất.

4 góc bàn thao tác làm việc nên được đặt tăng tháp Văn Xương tăng nhanh sự sáng suốt mang đến trí não và khiến cho bạn góp thêm phần thông minh rộng lớn.

Một song ngựa đồng nhỏ mang đến những người dân thông thường xuyên chuồn công tác làm việc xa thẳm góp thêm phần chung chuyến hành trình tăng tiện nghi, thương thảo đơn giản rộng lớn.

Chồng làm hồ sơ phía trái luôn luôn tuân hành phương pháp không đảm bảo rộng lớn ở bên phải.

Xem thêm: Cách vẽ con thỏ - Dạy Vẽ

Một trái ngược cầu thạch anh đen kịt hoặc xanh rớt đậm hợp ý mệnh Mộc sở hữu kết quả quy tụ tích điện dương về một điểm tăng thêm sự sáng suốt và phát minh.

Với những vấn đề và đã được nêu cụ thể vô nội dung bài viết này, Cửa Hàng chúng tôi kỳ vọng rất có thể khiến cho bạn lựa lựa chọn trúng địa điểm, sắc tố và biết phương pháp bố trí đồ vật sao mang đến hợp ý tử vi với những người nữ giới sinh vào năm 1973 tuổi tác Quý Sửu. Chúc các bạn sẽ càng ngày càng thành công xuất sắc vô cuộc sống đời thường và sự nghiệp của tôi nhé.

Tìm hiểu Xem tử vi thao tác làm việc theo đuổi tuổi tác, cung mệnh

BÀI VIẾT NỔI BẬT