Quý Hợi 1983 mệnh gì? Nam 1983 hợp hướng làm việc nào

Màu sắc bàn thao tác làm việc phù phù hợp với Nam 1983

Người sinh vào năm Quý Hợi 1983 nằm trong mệnh Thủy. Nam 1983 nên lựa chọn bàn thao tác làm việc kiến thiết dạng hình trụ, hình móng ngựa với những sắc tố như Trắng, nâu và đen giòn.

Màu đen giòn là thay mặt đại diện cho tới phiên bản mệnh của người sử dụng bởi vậy ý nghĩa phù trợ rất tuyệt. Màu nâu, Trắng là sắc tố biểu tượng cho tới hành Kim theo dõi ý niệm tương sinh Kim sinh Thủy nên đặc biệt hợp ý tử vi phong thủy với những người phái nam sinh vào năm 1983.

Bạn đang xem: Quý Hợi 1983 mệnh gì? Nam 1983 hợp hướng làm việc nào

Cho cho dù lựa lựa chọn bàn thao tác làm việc với sắc tố như vậy nào thì cũng nên Note đến việc đối sánh tương quan đằm thắm độ dài rộng và cơ hội bố trí đồ dùng bên trên bàn. Đồ đạc ko nên được đặt rất nhiều tiếp tục thực hiện giảm xuống sự tâm trung nhập việc làm tuy nhiên cũng ko được vượt lên rộng thoải mái làm cho xoàng triệu tập, không yên tâm.

Vị trí và phía bàn thao tác làm việc Nam 1983

Người phái nam sinh vào năm 1983 nên được đặt bàn thao tác làm việc ở phía Nam của văn chống là thích hợp nhất. Nam tuổi hạc này nằm trong Tây Tứ Mệnh bởi vậy bàn trở lại những phía Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên). là đẹp tuyệt vời nhất.

– Tây (Diên niên): thay mặt đại diện cho tới phúc đức bền lâu, mái ấm gia đình luôn luôn niềm hạnh phúc, hòa thuận.

– Tây Nam (Sinh khí): con phố sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến bộ, công danh và sự nghiệp phát triển gặp gỡ nhiều tiện lợi.

– Tây Bắc (Thiên y): sức mạnh được phù trợ, tai qua quýt nàn ngoài và rời xót xa nhức bị bệnh.

– Đông Bắc (Phục vị): ý nghĩa sâu sắc ngôi trường lâu và gặp gỡ nhiều như ý bên trên con phố con cháu.

Người sinh vào năm 1983 vô cùng ko nên được đặt bàn thao tác làm việc ở những phía sau:

– Tuyệt Mệnh: tai hoa sức mạnh nên gánh chịu đựng nhiều, tuổi hạc lâu suy rời và dễ dẫn đến xấu xa hãm sợ hãi.

– Ngũ Quỷ: thông thường xuyên bệnh tật, hao tốn chi phí tài, của nả.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gấp hộp giấy đơn giản, nhanh chóng tại nhà

– Lục Sát: gặp gỡ nên tai ương tương quan cho tới khiếu nại tụng, làm cho tổn thất tài chủ yếu.

– Họa Hại: của nả thất bay, gặp gỡ nhiều thị phi và tài phúc hao tổn.

Đồ đạc tử vi phong thủy thích hợp Nam 1983

Trên bàn thao tác làm việc của những người phái nam sinh vào năm 19683 cần thiết lưu ý cơ hội bố trí đồ vật hợp ý tử vi phong thủy như sau:

– Một cột thủy tinh nghịch hoặc trái ngược cầu thạch anh sắc tố hợp ý mệnh đặt tại góc Đông Nam sẽ hỗ trợ hội tụ tích điện dương thêm phần tăng trí lưu giữ và sự tạo ra của người sử dụng.

– 4 góc bàn thao tác làm việc nên được đặt tháp Văn Xương tăng mạnh trí tuệ và sự trí tuệ cho tới phiên bản đằm thắm.

– Một song ngựa đồng nhỏ đặc biệt phù phù hợp với những người dân thông thường xuyên cút công tác làm việc canh ty chuyến hành trình thương thảo luôn luôn tiện lợi.

– Một cặp sư tử nhỏ bên trên bàn thao tác làm việc thú vị tài phúc và khiến cho bạn cải cách và phát triển con phố sự nghiệp đơn giản rộng lớn.

– Chồng làm hồ sơ phía phía bên trái nên tuân hành phép tắc cao hơn nữa đối với mặt mày phải

Xem thêm: Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

– Án thao tác làm việc nên luôn luôn được dọn dẹp và sắp xếp thật sạch, Gọn gàng nhằm mối cung cấp sinh lực nhập văn chống luân gửi uy lực tạo ra xúc cảm tự do thoải mái, tăng hưng phấn nhập việc làm.

Với những vấn đề đã và đang được nêu cụ thể nhập nội dung bài viết này, Cửa Hàng chúng tôi kỳ vọng rất có thể khiến cho bạn lựa lựa chọn đích địa điểm, sắc tố và biết phương pháp bố trí đồ vật sao cho tới hợp ý tử vi phong thủy với những người phái nam sinh vào năm 1983 tuổi hạc Quý Hợi. Chúc các bạn sẽ càng ngày càng thành công xuất sắc nhập cuộc sống thường ngày và sự nghiệp của tôi nhé.

Công cụ tra cứu giúp Xem tử vi phong thủy thao tác làm việc theo dõi tuổi

BÀI VIẾT NỔI BẬT